Do nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, mở rộng thị trường và tìm kiếm khách hàng, Công ty cổ phần Xuất nhâp khẩu An Giang (Angimex) thông báo tuyển dụng nhân sự như sau:

 * Nhân sự trực thuộc Công ty cổ phần Xuất nhâp khẩu An Giang (Angimex):

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Chuyên viên Marketing

 

01

1. Mô tả công việc–   Lập và triển khai chiến lược marketing, kế hoạch thúc đẩy bán hàng cho các sản phẩm của Công ty theo yêu cầu.-   Trực tiếp thực hiện, theo dõi các kế hoạch marketing và làm việc với các nhân sự đối tác phụ trách marketing.-   Nghiên cứu, tổng hợp và phân tích thông tin về thị trường, đối tượng khách hàng, đối thủ cạnh tranh, hành vi và thói quen tiêu dùng của khách hàng phục vụ công tác xúc tiến bán hàng của Công ty.-   Đề xuất và hỗ trợ phát triển kênh phân phối.

–   Chịu trách nhiệm quản lý về mặt hình ảnh, nhận diện thương hiệu.

–   Đánh giá, phân tích, đo lường hiệu quả của các chương trình marketing, các chương trình xúc tiến bán hàng đã thực hiện.

–    Phân tích dữ liệu marketing (kết quả chiến dịch, tỷ lệ chuyển đổi, lưu lượng truy cập…) để định hình chiến lược marketing trong tương lai

–    Quản lý ngân sách, chi phí marketing.

–    Thực hiện các công việc khác liên quan đến marketing theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu công việc

–   Tối đa 35 tuổi.

–   Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông.

–   Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm marketing, truyền thông, tiếp thị thương mại / bán hàng / dịch vụ khách hàng…

–   Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm marketing trong các lĩnh vực Lương thực, Thương mại dịch vụ, Vật tư nông nghiệp.

3. Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

 * Nhân sự trực thuộc Công ty TNHH Lương thực Angimex (Angimex Food):

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Trưởng phòng Kinh doanh

01

1. Mô tả công việc

– Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược của Công ty.

– Theo dõi, đảm bảo tiến độ giao hàng các hợp đồng của Công ty.

– Xác định giá bán tối thiểu hàng ngày: Tham khảo giá nguyên liệu, phụ phẩm các đơn vị, tỉ giá tại ngân hàng để có cơ sở tính giá bán tối thiểu gửi cho bộ phận bán hàng.

– Hoàn thành kế hoạch bán hàng trong kỳ kế hoạch được Ban Tổng Giám đốc giao: Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch bán hàng.

– Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.

– Theo dõi, nghiên cứu tình hình thị trường, môi trường kinh doanh và đề xuất các giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp.

– Đảm bảo nguồn lực cho các bộ phận, đáp ứng công việc và hoạt động hiệu quả: Quản lý và phân công công việc cho nhân viên thuộc các bộ phận, đề xuất, đề bạt, tuyển dụng.

– Quản lý các hoạt động của Vùng nguyên liệu theo định hướng của Công ty.

– Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công.

2. Yêu cầu công việc

– Tuổi: tối đa 45 tuổi.

– Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại quốc tế…

– Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành lĩnh vực kinh doanh gạo, chế biến lương thực.

– Có kiến thức về thương mại quốc tế và kiến thức xã hội tốt.

– Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

3. Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên

Chuyên viên điều phối (Logistic)

01

1. Mô tả công việc

– Giám sát thực hiện các hợp đồng doanh nghiệp và điều phối giao hàng.

– Điều phối, báo cáo chi phí vận chuyển hàng container gạo.

– Lập hợp đồng, báo cáo giao dịch thành công, theo dõi, báo cáo thực hiện các hợp đồng gạo nội địa và gạo xuất khẩu.

– Liên hệ về kế hoạch giao hàng, gửi packing list, VGM cho đơn vị vận chuyển.

– Thực hiện yêu cầu xin mẫu gạo, đề nghị duyệt hao hụt, mua bảo hiểm hàng hóa và phương tiện đúng tiến độ.

– Tổng hợp số lượng giao hàng, gửi yêu cầu xuất hóa đơn.

– Lập đề nghị thanh toán chi phí hàng hóa.

– Kiểm soát chi phí bán hàng, thanh toán chi phí của gạo nội địa và gạo xuất khẩu.

– Lập giá bán tối thiểu kênh doanh nghiệp.

– Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến việc điều phối hàng hóa.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

– Có kinh nghiệm quản lý điều phối, giao nhận hàng hóa.

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề, làm việc trách nhiệm.

– Thành thạo tin học văn phòng và Anh văn.

3. Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên

Nhân viên Bán hàng     Xuất khẩu

01

1. Mô tả công việc

– Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, thực hiện bán hàng xuất khẩu theo phân công của trưởng đơn vị.

– Theo dõi tiến độ giao hàng các hợp đồng xuất khẩu.

– Đảm bảo doanh số bán hàng trong kỳ kế hoạch.

– Thực hiện các thủ tục, chứng từ liên quan đến hợp đồng xuất khẩu.

– Phát triển khách hàng mới.

– Quản lý, theo dõi công nợ của khách hàng được phân công.

– Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với đối tác.

– Xử lý, giảm thiểu các phản ánh, khiếu nại của khách hàng.

– Thực hiện các công việc khác theo phân công của Giám đốc.

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

– Có từ 2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu trở lên.

– Thành thạo tiếng Anh.

3. Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

 

Nhân viên   Giám sát     kênh MT

02

1. Mô tả công việc

– Cập nhật các thông tin về thị trường.

– Chăm sóc hàng hóa tại các hệ thống siêu thị.

– Kiểm tra, trưng bày, sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ tủ của Siêu thị

– Kiểm tra, thực hiện các chương trình hỗ trợ bán hàng, các nhận diện sản phẩm tại các Siêu thị.

– Đề xuất các hoạt động hỗ trợ bán hàng nhằm gia tăng hình ảnh và doanh số bán hàng của Công ty.

– Báo cáo kết quả công việc hàng ngày.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Trung cấp – Cao Đẳng – Đại học

– Có kinh nghiệm kênh MT hoặc FMCG.

– Có năng lực lập kế hoạch Marketing.

– Ưu tiên ứng viên Nam.

3. Địa điểm làm việc: TP. Hồ Chí Minh

Nhân viên   kiểm phẩm lúa gạo

02

1. Mô tả công việc

– Phụ trách kiểm soát chất lượng hàng hóa đầu vào – đầu ra.

– Kiểm tra, giám sát chất lượng, xử lý kịp thời các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình sản xuất, lưu kho, xuất kho.

– Kết hợp với bên vận chuyển và thủ kho sắp xếp nhập hàng.

– Nhận dạng các mối nguy làm ảnh hưởng đến chất lượng hàng hóa, đề xuất biện pháp ngăn ngừa.

– Đảm bảo chất lượng hàng hóa sản xuất đạt yêu cầu theo từng loại hàng.

– Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu công việc

– Nam; Tuổi dưới 35.

– Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm.

– Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ…

– Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

– Ưu tiến ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chế biến lúa gạo.

3. Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.

Nhân viên Mua hàng (bao bì, vật tư sản xuất)

01

1. Mô tả công việc

– Thực hiện mua hàng bao bì, vật tư sản xuất theo kế hoạch và theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

– Xử lý các thủ tục liên quan đến quá trình mua hàng;

– Kiểm tra việc nhập hàng hóa, bao bì:

+ Kiểm tra chất lượng bao bì, đối chiếu màu sắc và thông tin so thiết kế đã được thống nhất.

+ Xác nhận kiểm đếm với nhà cung cấp và thủ kho bao bì khi nhập kho.

– Tổng hợp, thống kê dữ liệu mua hàng, vận chuyển; dữ liệu nhà cung cấp.

– Thực hiện báo cáo mua hàng, tồn kho định kỳ.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu công việc

– Tốt nghiệp Đại học.

– Ưu tiên ứng viên đã từng làm công việc mua bao bì, vật tư sản xuất lương thực.

3. Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên

  • Lương: theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên.
  • Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp ăn cơm trưa.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia team-building, du lịch hàng năm.

+ Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 20/12/2020, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.  Điện thoại: 0296 3842 625. Email: tuyendung@angimex.com.vn