Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Nhân viên bán hàng (thời vụ)

02

1. Mô tả công việc

– Giới thiệu và bán các sản phẩm tại điểm bán hàng.

– Tư vấn các chương trình khuyến mãi đang triển khai.

– Chăm sóc, trưng bày hàng hóa, sắp xếp quầy kệ.

– Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo quy định.

– Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Yêu cầu công việc

– Nam/ Nữ; Tuổi dưới 35.

– Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan.

– Ngoại hình ưa nhìn; nữ cao ≥ 1,55m; nam cao ≥1,65m.

– Ưu tiên có kinh nghiệm làm PG, PB, tư vấn bán hàng.

– Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc.

– Địa điểm làm việc: TP.HCM.

 

  • Lương: cạnh tranh.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 30/4/2020.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. Điện thoại: 0296 3842 625. Email: tuyendung@angimex.com.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *