Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:
Vị trí |
Số lượng |
Tiêu chuẩn |
Nhân viên bán hàng (thời vụ) |
02 |
1. Mô tả công việc – Giới thiệu và bán các sản phẩm tại điểm bán hàng. – Tư vấn các chương trình khuyến mãi đang triển khai. – Chăm sóc, trưng bày hàng hóa, sắp xếp quầy kệ. – Báo cáo kết quả công việc hàng ngày theo quy định. – Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên. 2. Yêu cầu công việc – Nam/ Nữ; Tuổi dưới 35. – Chuyên môn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các ngành liên quan. – Ngoại hình ưa nhìn; nữ cao ≥ 1,55m; nam cao ≥1,65m. – Ưu tiên có kinh nghiệm làm PG, PB, tư vấn bán hàng. – Giao tiếp tốt, năng động, nhiệt tình trong công việc. – Địa điểm làm việc: TP.HCM. |
- Lương: cạnh tranh.
- Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
- Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 30/4/2020.
- Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
- Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. Điện thoại: 0296 3842 625. Email: tuyendung@angimex.com.vn