Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Nhẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Nhân viên tiếp nhận

02

1. Mô tả công việc

–     Chịu trách nhiệm về thu chi tại khu vực dịch vụ.

–     Thực hiện các báo cáo thường kỳ cho Honda Việt Nam và của Cửa hàng Trưởng.

–     Thực hiện chăm sóc khách hàng bằng các dịch vụ nhắn tin, gọi điện, khách hàng đặt hẹn trước.

–     Đảm bảo số liệu nhập liệu doanh thu thợ và các hạng mục khác luôn chính xác.

–     Giao tiếp và giải thích rõ khách hàng hiểu về tiền công, tiền dịch vụ, tiền nhớt v.v…

–     Báo cáo công việc phụ trách hàng tuần.

–     Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.

–     Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Cửa hàng Trưởng.

2. Yêu cầu công việc

–     Có kinh nghiệm về giao tiếp khách hàng.

–     Tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh …

–     Có khả năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.

–     Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

–     Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.

–     Vui vẻ, nhanh nhẹn, siêng năng, chịu khó.

–     Thành thạo Mircosoft Office: Word, Excel.

–     Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên.

  • Lương: cạnh tranh.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 20/08/2019.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự hành chánh – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. Điện thoại: 0296 3842 625. Email: pnshc@angimex.com.vn

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *