Số lượng: 02

1. Mô tả công việc

– Phụ trách bán hàng phụ tùng và sắp xếp hàng hóa tại kho phụ tùng của cửa hàng.

– Theo dõi đơn hàng đặt hàng và chuyển kho nội bộ giữa các Cửa hàng.

– Quản lý, kiểm đếm phụ tùng đảm bảo đầy đủ số lượng và đúng chủng loại mã hàng.

– Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu Cửa hàng trưởng.

  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng.

2. Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm bán hàng phụ tùng xe gắn máy (biết mã hàng, chủng loại phụ tùng).

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

– Độ tuổi: tối đa 40 tuổi.

– Vui vẻ, nhanh nhẹn, siêng năng, chịu khó.

– Biết sử dụng vi tính.

3. Địa điểm làm việc: TP. Châu Đốc, An Giang

Lương: theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên.

Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp ăn cơm trưa.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia team-building, du lịch hàng năm.

+ Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 10/03/2021, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.

Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.

Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổng hợp – Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Angimex, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.Điện thoại: 0296 3842 625.Email: tuyendung@angimex.com.vn