Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:

 

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Nhân viên Chứng từ xuất khẩu

01

1. Mô tả công việc

– Chịu trách nhiệm làm và xử lý các chứng từ xuất nhập khẩu.

– Chuẩn bị các thủ tục cần thiết để xuất, nhập khẩu hàng hoá: Bộ chứng từ khai hải quan hàng xuất, nhập khẩu, bộ chứng từ xin cấp C/O, bộ chứng từ thanh toán xuất nhập khẩu, ….
–  Thực hiện báo cáo nội bộ theo quy định của Công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

– Một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị.

 

2. Yêu cầu công việc

–  Nam; Tuổi dưới 35.

–  Tốt nghiệp đại học/cao đẳng chuyên ngành Ngoại thương, Kinh tế, Quản trị kinh doanh.

– Có từ 2 năm kinh nghiệm làm xuất nhập khẩu trở lên.

– Am hiểu về thủ tục hải quan và xuất nhập khẩu.

– Anh văn khá, đọc hiểu bộ chứng từ xuất nhập khẩu

– Sử dụng tốt vi tính văn phòng.

– Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng.

– Khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập dưới áp lực cao, sẵn sàng làm việc ngoài giờ…

– Trung thực, nhiệt tình, cẩn thận, năng động và có trách nhiệm trong công việc.

– Địa điểm làm việc: Tp Hồ Chí Minh.

 

  • Lương: thỏa thuận.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Các chế độ khác quy định của Công ty và của Nhà nước: Khám sức khỏe, du lịch, BHXH, BHYT, BHTN,…
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 20/03/2019.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự hành chánh – Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. Điện thoại: 0296 3842 625

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *