* Mô tả công việc:

– Lập bộ chứng từ xuất khẩu cho mỗi đợt giao hàng.

– Nộp và liên hệ với cơ quan hữu quan để lấy các chứng thư đi kèm cho lô hàng xuất.

– Làm các công việc khác theo yêu cầu cấp trên

– Chi tiết công việc sẽ được mô tả trong bảng MTCV và trao đổi khi phỏng vấn.

* Thời gian, địa điểm làm việc :

– Từ thứ 2 đến thứ sáng thứ 7

– Làm việc ở Văn phòng Chi nhánh Công ty: Nhà số 137 Trần Bình Trọng, Phường 02, Quận 5, TP. HCM

* Chế độ:

– Lương : Thỏa thuận theo năng lực

– Trợ cấp cơm, đi lại, đắt đỏ

– Nâng lương theo mức độ hoàn thành công việc và theo quy định chung của Công ty.

Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết

– Tốt nghiệp CĐ/ Đại học các ngành Xuất Nhập Khẩu, Ngoại thương và các ngành học khác liên quan

– Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp lưu loát

– Vi tính: Vi tính văn phòng

– Có năng lực, nhiệt tình, năng động và có tinh thần trách nhiệm cao

– Chịu trách nhiệm trong công việc, nhạy bén, nhanh chóng

– Có khả năng thương lượng, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống

– Kinh nghiệm: 1 năm làm chứng từ xuất nhập khẩu

Mô tả

  • Ngành nghề việc làm:
    • Xuất nhập khẩu/ Ngoại thương
  • Cấp bậc: Nhân viên/ Chuyên viên
  • Trình độ học vấn: Cao đẳng/ Đại học
  • Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
  • Loại công việc: Toàn thời gian cố định
  • Giới tính: Nam/ Nữ

Thông tin liên hệ

  • Tên liên hệ: Phòng Nhân sự – Hành chánh – Công ty CP Xuất nhập khẩu An Giang.
  • Địa chỉ: Số 01 Ngô Gia Tự, Phường Mỹ Long, Tp Long Xuyên, An Giang
  • Điện thoại: 0296 3842625 – 0918 858988 (Ms Loan)
  • Email: pnshc@angimex.com.vn
  • Website: www.angimex.com.vn

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày hết hạn nhận hồ sơ:  20/05/2017

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *