Tuyển dụng Nhân viên Nhân sự hành chính

Số lượng: 01

1. Mô tả công việc

*Lao động – Tiền lương:
– Tính lương, thưởng hàng tháng.
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến thu nhập CBNV. Thống kê thu nhập CBNV, Theo dõi tính và kê khai, quyết toán thuế TNCN.
– Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN của CBNV, Giải quyết các chế độ liên quan của người lao động.
– Quản lý, cập nhật thông tin, hồ sơ CBNV Công ty.
– Lập các quyết định liên quan đến nhân sự (bổ nhiệm, luân chuyển,…)
– Hỗ trợ, hướng dẫn, theo dõi và kiểm tra việc chấm công của các đơn vị.
– Thực hiện các thủ tục nhân sự (ký hợp đồng lao động, hợp đồng thử việc; bổ nhiệm, miễn nhiệm, luân chuyển, thay đổi chức danh, chấm dứt hợp đồng lao động CBNV).
– Cập nhật và phổ biến đến các đơn vị về những thay đổi/cập nhật mới của một số quy định Pháp luật liên quan đến Công ty và người lao động.
*Hành chính:
– Điều động xe đi công tác tại VP Công ty.
– Theo dõi, kiểm tra việc việc điều động xe tại các đơn vị.
– Soạn thảo các văn bản theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
– Các công việc khác phát sinh hoặc theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

2. Yêu cầu công việc
– Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành quản trị nhân sự và các ngành liên quan.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
– Có kiến thức về quản trị nhân sự, pháp luật về lao động.
– Trình độ tin học văn phòng tốt (đặc biệt là Excel).
– Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm, ra quyết định và giải quyết vấn đề. Khả năng giao tiếp, trình bày.

Lương: theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên.

Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp ăn cơm trưa.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia team-building, du lịch hàng năm.

+ Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 31/03/2021, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.

Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.

Địa điểm nộp hồ sơ:
Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.

Điện thoại: 0296 3842 625.

Email: tuyendung@angimex.com.vn

Tuyển dụng Chuyên viên Pháp lý

Số lượng: 01

  1. Mô tả công việc
  • Nghiên cứu, hoàn thiện và chuẩn hóa tất các văn bản ban hành tại Công ty. Từ đó đảm bảo tuân thủ theo quy định Công ty và Pháp luật.
  • Cập nhật và làm nổi bật những thay đổi của các quy định mới do cơ quan có thẩm quyền ban hành một cách kịp thời và chính xác.
  • Tham gia cố vấn, tư vấn pháp lý, xây dựng quy trình, hoàn thiện thủ tục pháp lý cho Công ty.
  • Rà soát các hợp đồng mua/bán/thuê/cho thuê.
  • Tham mưu, tư vấn về khía cạnh pháp lý cho các phòng ban, đơn vị.
  • Hỗ trợ quản lý văn bản đến/đi, rà soát và bổ sung vào hồ sơ lưu trữ.
  • Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tham gia giải quyết, xử lý các vấn đề phát sinh về tranh chấp quyền lợi giữa Công ty; xử lý các tình huống nóng; các khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng, đối tác.
  • Các công việc khác phát sinh hoặc theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.
  • Đi công tác theo yêu cầu.
  1. Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Đại học/Thạc sĩ chuyên ngành Luật hoặc tương đương.
  • Tuổi từ 25 đến 35
  • Có kinh nghiệm ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý.
  • Nắm vững và áp dụng được các quy phạm pháp luật về Luật và các văn bản hướng dẫn thi hành do Nhà nước ban hành.
  • Nắm vững việc soạn thảo các loại hợp đồng.
  • Khả năng giao tiếp, giọng nói rõ ràng, dứt khoát và có sức thuyết phục.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề.
  • Nhanh nhẹn, tác phong chuyên nghiệp.
  • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc.
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.

Lương: theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên.

Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp ăn cơm trưa.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia team-building, du lịch hàng năm.

+ Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 28/03/2021.

Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.

Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.Điện thoại: 0296 3842 625.Email: tuyendung@angimex.com.vn

Lưu ý: Thời gian tuyển dụng có thể kết thúc sớm khi Công ty đã tìm được ứng viên phù hợp

Tuyển dụng Nhân viên Bán hàng phụ tùng

Số lượng: 02

1. Mô tả công việc

– Phụ trách bán hàng phụ tùng và sắp xếp hàng hóa tại kho phụ tùng của cửa hàng.

– Theo dõi đơn hàng đặt hàng và chuyển kho nội bộ giữa các Cửa hàng.

– Quản lý, kiểm đếm phụ tùng đảm bảo đầy đủ số lượng và đúng chủng loại mã hàng.

– Thực hiện các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu Cửa hàng trưởng.

  Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cửa hàng trưởng.

2. Yêu cầu công việc

– Có kinh nghiệm bán hàng phụ tùng xe gắn máy (biết mã hàng, chủng loại phụ tùng).

– Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

– Độ tuổi: tối đa 40 tuổi.

– Vui vẻ, nhanh nhẹn, siêng năng, chịu khó.

– Biết sử dụng vi tính.

3. Địa điểm làm việc: TP. Châu Đốc, An Giang

Lương: theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên.

Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp ăn cơm trưa.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia team-building, du lịch hàng năm.

+ Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 10/03/2021, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.

Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.

Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Tổng hợp – Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Angimex, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.Điện thoại: 0296 3842 625.Email: tuyendung@angimex.com.vn

Tuyển dụng Nhân viên lái xe

Số lượng: 01

  1. Mô tả công việc

– Đưa đón lãnh đạo, CBNV Công ty hoặc khách hàng đi công tác.

– Thực hiện đúng các quy định về an toàn giao thông, đảm bảo an toàn cho người, xe và hàng hóa trên đường công tác.

– Bảo quản và giữ gìn xe tốt. Đảm bảo xe luôn sạch sẽ và trong tình trạng sẵn sàng phục vụ.

– Luôn kiểm tra xe nhằm phát hiện và khắc phục kịp thời các hư hỏng, bảo trì xe theo định kỳ, cập nhật đầy đủ vào sổ theo dõi trang thiết bị.

– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng đơn vị.

  1. Yêu cầu công việc

– Giới tính: Nam; Tuổi dưới 35.

– Có bằng lái xe hạng D trở lên.

– Ngoại hình khá, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm cao trong công việc.

– Kỹ năng giao tiếp tốt.

Lương: theo thỏa thuận, phụ thuộc vào năng lực của ứng viên.

Quyền lợi được hưởng:

+ Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định và Bảo hiểm kết hợp do Công ty mua.

+ Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

+ Được trợ cấp ăn cơm trưa.

+ Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

+ Được tham gia team-building, du lịch hàng năm.

+ Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

+ Xem xét nâng lương hàng năm theo năng lực làm việc.

Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 7/3/2021, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.

Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.

Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang.Điện thoại: 0296 3842 625.Email: tuyendung@angimex.com.vn

Tuyển dụng Nhân viên kế toán

Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:

Vị tríSố lượngTiêu chuẩn
Nhân viên kế toán011. Mô tả công việc– Hạch toán kế toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh.- Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.- Một số công việc kế toán phần hành khác theo sự phân công của Trưởng đơn vị, quản lý trực tiếp.2. Yêu cầu công việc– Nam/ Nữ; Tuổi dưới 35.- Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chính quy ngành kế toán, tài chính.- Kỹ năng vi tính: sử dụng thành thạo excel, word và có kinh nghiệm sử dụng phần mềm kế toán Bravo là một lợi thế.- Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng và cẩn thận.- Ưu tiên ứng viên có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.- Địa điểm làm việc: Tp Long Xuyên.
  • Lương: cạnh tranh.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 23/02/2020.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. Điện thoại: 0296 3842 625. Email: tuyendung@angimex.com.vn