Tuyển dụng

Do nhu cầu công việc, Công ty Cổ phần Xuất Nhập Nhẩu An Giang cần tuyển các vị trí sau:

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Nhân viên tiếp nhận

02

1. Mô tả công việc

-     Chịu trách nhiệm về thu chi tại khu vực dịch vụ.

-     Thực hiện các báo cáo thường kỳ cho Honda Việt Nam và của Cửa hàng Trưởng.

-     Thực hiện chăm sóc khách hàng bằng các dịch vụ nhắn tin, gọi điện, khách hàng đặt hẹn trước.

-     Đảm bảo số liệu nhập liệu doanh thu thợ và các hạng mục khác luôn chính xác.

-     Giao tiếp và giải thích rõ khách hàng hiểu về tiền công, tiền dịch vụ, tiền nhớt v.v…

-     Báo cáo công việc phụ trách hàng tuần.

-     Hỗ trợ các công việc khác khi có yêu cầu.

-     Các công việc khác theo sự phân công của trưởng bộ phận và Cửa hàng Trưởng.

2. Yêu cầu công việc

-     Có kinh nghiệm về giao tiếp khách hàng.

-     Tốt nghiệp: Đại học, Cao đẳng các ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh …

-     Có khả năng thương lượng, đàm phán với khách hàng.

-     Khả năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.

-     Ngoại hình dễ nhìn, sức khỏe tốt.

-     Vui vẻ, nhanh nhẹn, siêng năng, chịu khó.

-     Thành thạo Mircosoft Office: Word, Excel.

-     Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên.

  • Lương: cạnh tranh.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 20/08/2019.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn dự tuyển ghi rõ quá trình học tập và làm việc của ứng viên, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự hành chánh – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. Điện thoại: 0296 3842 625. Email: pnshc@angimex.com.vn

 

Cho thue quang cao
Tro thanh dai ly, cua hang gao Angimex

Video clips

Clip giới thiệu Angimex

Tìm kiếm

Liên hệ

  • ANGIMEX
  • 01 Ngô Gia Tự, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang
    An Giang
    Việt Nam
  • 0296 3 841 548