Thông báo Tuyển dụng

Do nhu cầu mở rộng kinh doanh, Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu An Giang (Angimex) thông báo tuyển dụng nhân sự làm việc tại Angmex và các Công ty con trực thuộc Angimex như sau:

1. Công ty Angimex

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Trưởng ban Kiểm toán nội bộ

01

1. Mô tả công việc

- Lập kế hoạch kiểm soát nội bộ hàng năm hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban điều hành Công ty và chịu trách nhiệm đảm bảo kế hoạch kiểm soát được thực hiện đúng tiến độ.

- Đánh giá việc tuân thủ luật và quy định do Nhà nước ban hành và tính tuân thủ về các quy chế, quy trình, quy định, chính sách, chế độ nội bộ của Công ty.

- Báo cáo trực tiếp các phát hiện trong quá trình thực hiện kiểm soát hoặc ngay khi cần với Tổng Giám đốc.

- Tham vấn và đề xuất các biện pháp nhằm khắc phục, ngăn ngừa các sai sót, rủi ro, vi phạm, và cải tiến các chốt kiểm soát không còn phù hợp để nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.

- Tham mưu Ban TGĐ trong quá trình gia soạn thảo quy định, quy chế hoạt động của Công ty và các đơn vị thành viên.

- Chịu trách nhiệm chính trong việc quản lý hoạt động bộ phận kiểm toán nội bộ và đảm bảo hiệu quả của bộ phận này.

- Thực hiện báo cáo nội bộ theo quy định của Công ty và các báo cáo khác theo yêu cầu của Tổng giám đốc.

2. Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

- Có trợ cấp ăn cơm trưa.

- Được tham gia team-building hàng năm.

- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

- Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc

- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân viên ở xa.

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kế toán, Kiểm toán (ứng viên có Chứng chỉ kiểm toán là lợi thế).

- Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kế toán/ kiểm soát/ kiểm toán nội bộ (đã từng giữ vai trò là Kế toán quản trị, kế toán Tổng hợp, Kế toán trưởng trong các công ty có hoạt động sản xuất, mua bán gạo là lợi thế).

- Có kiến thức, hiểu biết về: kiểm soát, kiểm toán nội bộ; thuế, kế toán, tài chính; quản trị doanh nghiệp và pháp luật chung.

- Có kỹ năng đọc hiểu, phân tích số liệu, đánh giá tình huống

- Có khả năng trình bày báo cáo tốt, sử dụng thành thạo Excel; Poweroint; phần mềm kế toán

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực; có khả năng đi công tác xa nhà.

- Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên.

Trưởng ban R&D

01

1. Mô tả công việc

- Nghiên cứu, nhận định, đề xuất và báo cáo thông tin thị trường lúa gạo theo định kỳ (ngày, tuần, tháng).

- Tham gia việc lập kế hoạch và dự báo việc kinh doanh theo định kỳ tháng, quý năm.

- Tổng hợp, báo cáo và đề xuất khung giá mua, bán theo định kỳ.

- Tham mưu lập kế hoặc phát triển dự án kinh doanh theo yêu cầu của Ban TGĐ.

- Xây dựng và đảm bảo tiến độ thực hiện kế hoạch bao viêu vùng nguyên liệu theo vụ mùa.

- Xây dựng, cập nhật, lưu trữ cơ sở dữ liệu trong lĩnh vực lúa gạo.

- Hoàn thành các báo cáo theo sự phân công của Ban TGĐ.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban TGĐ.

2. Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

- Có trợ cấp ăn cơm trưa.

- Được tham gia team-building hàng năm.

- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

- Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc.

- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân viên ở xa.

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Marketing, Kinh tế nông nghiệp và các ngành liên quan.

- Có kiến thức về thống kê, phân tích dữ liệu và dự báo.

- Có kiến thức về vùng nguyên liệu.

- Có khả năng lập kế hoạch kinh doanh.

- Có khả năng trình bày văn bản tốt; sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực.

- Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên.

Nhân viên Kế toán – Phân tích tài chính

01

1. Mô tả công việc

- Kiểm tra tổng hợp chiến lược kinh doanh trung và dài hạn.

- Kiểm tra tổng hợp kế hoạch kinh doanh hằng năm.

- Lập báo cáo quản trị công ty.

- Thống kê, kiểm tra, theo dõi chi phí thực hiện theo kế hoạch ngân sách.

- Phân tích tài chính, hiệu quả dự án đầu tư.

- Hỗ trợ Kế toán trưởng soát xét các chỉ tiêu tài chính, báo cáo tài chính.

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Tổng Giám đốc.

2. Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

- Có trợ cấp ăn cơm trưa.

- Được tham gia team-building hàng năm.

- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

- Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc.

3. Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Kế toán, Tài chính.

- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Khả năng phân tích báo cáo tài chính, dữ liệu tài chính.

- Kỹ năng tổng hợp, thống kê, phân tích, thẩm định thông tin.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Chịu được áp lực cao trong công việc, siêng năng và cẩn thận.

- Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên.

2. Công ty TNHH Lương thực Angimex (Angimex Food)

Địa chỉ: Số 01 Ngô Gia Tự, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang.

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Trưởng Phòng Kinh doanh

 

01

1. Mô tả công việc- Xây dựng, triển khai kế hoạch kinh doanh theo chiến lược của Công ty.

- Theo dõi, đảm bảo tiến độ giao hàng các hợp đồng của Công ty.

- Xác định giá bán tối thiểu hàng ngày: Tham khảo giá nguyên liệu, phụ phẩm các đơn vị, tỉ giá tại ngân hàng để có cơ sở tính giá bán tối thiểu gửi cho bộ phận bán hàng.

- Hoàn thành kế hoạch bán hàng trong kỳ kế hoạch được Ban Tổng Giám đốc giao: Kiểm soát và đôn đốc việc thực hiện kế hoạch bán hàng.

- Củng cố, phát triển thương hiệu Công ty và mối quan hệ với các đối tác.

- Theo dõi, nghiên cứu tình hình thị trường, môi trường kinh doanh và đề xuất các giải pháp, chiến lược kinh doanh phù hợp.

- Đảm bảo nguồn lực cho các bộ phận, đáp ứng công việc và hoạt động hiệu quả: Quản lý và phân công công việc cho nhân viên thuộc các bộ phận, đề xuất, đề bạt, tuyển dụng.

- Quản lý các hoạt động của Vùng nguyên liệu theo định hướng của Công ty.

- Thực hiện các công việc khác do Giám đốc phân công.

2. Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

- Có trợ cấp ăn cơm trưa.

- Được tham gia team-building hàng năm.

- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

- Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc

- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân viên ở xa.

3. Yêu cầu công việc

- Tuổi: tối đa 45 tuổi.

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, QTKD, Thương mại quốc tế…

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành lĩnh vực kinh doanh gạo, chế biến lương thực.

- Có kiến thức về thương mại quốc tế và kiến thức xã hội tốt.

- Sử dụng thành thạo tiếng Anh.

- Địa điểm làm việc: TP. Long Xuyên.

3. Công ty CP Dịch vụ Phát triển Nông nghiệp Đồng Tháp (Dasco)

Địa chỉ: 539A, tổ 20, ấp An Định, xã An Bình, huyện Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp

Vị trí

Số lượng

Tiêu chuẩn

Trưởng phòng Kinh doanh

01

1. Mô tả công việc

- Điều hành hoạt động kinh doanh của đơn vị, tham mưu đề xuất và phát triển các dự án kinh doanh mới của Công ty.

- Xây dựng chiến lược kinh doanh, chính sách giá cả, chính sách chăm sóc khách hàng.

- Phân bổ doanh số và đảm bảo doanh thu theo chỉ tiêu kế hoạch được giao.

- Quản lý đội ngũ nhân viên kinh doanh, chịu trách nhiệm đề xuất tuyển dụng và huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh mới.

- Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát và hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng.

- Thường xuyên thăm hỏi, chăm sóc khách hàng của Công ty.

- Thu thập, thống kê, báo cáo các thông tin phản hồi từ khách hàng.

- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, phân loại tiêu chí khách hàng, thiết lập những khả năng tiếp cận khách hàng.

- Phát hiện ra những khách hàng tiềm năng; trực tiếp đàm phán, giới thiệu với khách hàng về sản phẩm của Công ty.

- Thu thập đánh giá thông tin cạnh tranh trên thị trường, xây dựng chiến lược marketing nhằm thúc đẩy họat động bán hàng, phát triển thị trường sản phẩm và hình ảnh Công ty.

- Tham dự các cuộc hội thảo về mua bán hàng hóa, tham mưu đề xuất tổ chức các cuộc hội nghị, tri ân khách hàng.

2. Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

- Có trợ cấp ăn cơm trưa.

- Được tham gia team-building hàng năm.

- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

- Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc.

- Hỗ trợ chỗ ở đối với nhân viên ở xa.

3. Yêu cầu công việc

- Tuổi: tối đa 45 tuổi.

- Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Kinh tế, QTKD, Nông nghiệp…

- Kinh nghiệm: Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý, điều hành lĩnh vực kinh doanh phân bón, vật tư nông nghiệp.

- Am hiểu về lĩnh vực nông nghiệp.

- Địa điểm làm việc: huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Nhân viên Sales

02

1. Mô tả công việc

- Phát triển thị trường thông qua thực hiện các hoạt động trình diễn, hội thảo. Tìm kiếm khách hàng mới, củng cố mối quan hệ với khách hàng truyền thống;

- Báo cáo lên lãnh đạo phòng về nhu cầu thị trường, khách hàng; hoạt động của các Công ty trong ngành phân bón;

- Thực hiện hoạt động bán hàng, giao nhận hàng hóa; giám sát chặt chẽ công nợ, số lượng, chủng loại, date hàng hóa lưu kho khách hàng;

- Theo dõi công nợ và đôn đốc khách hàng thanh toán đúng hạn. Phổ biến các chính sách bán hàng, chính sách ưu đãi dành cho đại lý.

2. Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

- Có trợ cấp ăn cơm trưa.

- Được tham gia team-building hàng năm.

- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

- Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc.

3. Yêu cầu công việc

- Nam; Tuổi dưới 35.

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Trồng trọt, Nông học, BVTV.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực kinh doanh phân bón, thuốc BVTV.

- Am hiểu về lĩnh vực nông nghiệp.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực; có khả năng đi công tác xa nhà.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Địa điểm làm việc: phụ trách các thị trường Sóc Trăng, Hậu Giang, Trà Vinh, Bến Tre.

Nhân viên

Kỹ thuật

01

1. Mô tả công việc- Chịu trách nhiệm nghiên cứu, thử nghiệm, phát triển sản phẩm mới và nhận chuyển giao khoa học công nghệ mới từ các viện, trường;

- Tham mưu, đề xuất và góp ý cho lãnh đạo lĩnh vực nghiên cứu sản phẩm thuộc lĩnh vực phân bón và thuốc bảo vệ thực;

- Xây dựng điểm trình diễn, hội thảo, tập huấn về sản phẩm Công ty;

- Hướng dẫn kỹ thuật cho khách hàng sử dụng sản phẩm Công ty;

- Giúp việc cho lãnh đạo phòng trong các công tác chuyên môn.

2. Quyền lợi được hưởng

- Được tham gia các buổi đào tạo nội bộ, hoặc bên ngoài.

- Có trợ cấp ăn cơm trưa.

- Được tham gia team-building hàng năm.

- Lương tháng 13 và lương KPI (theo kết quả kinh doanh của công ty hàng năm).

- Xem xét, đánh giá mức lương hàng năm theo năng lực làm việc.

3. Yêu cầu công việc

- Nam/nữ: dưới 35 tuổi.

- Tốt nghiệp Đại học các ngành Nông học, Bảo vệ Thực vật, Trồng trọt.

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 01 năm trở lên trong lĩnh vực nghiên cứu thử nghiệm và tư vấn kỹ thuật sản phẩm phân bón, thuốc BVTV.

- Am hiểu về lĩnh vực nông nghiệp, đặc biệt am hiểu về cây ăn trái.

- Có khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực; có khả năng đi công tác xa nhà.

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.

- Địa điểm làm việc: huyện Cao Lãnh, Đồng Tháp.

 

  • Lương: cạnh tranh, phụ thuộc vào năng lực của ứng cử viên.
  • Thưởng: theo hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh của Công ty.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: từ ngày thông báo đến hết ngày 31/10/2020, thời hạn có thể kết thúc sớm hơn nếu Công ty tuyển dụng được ứng viên phù hợp.
  • Hồ sơ dự tuyển: đơn xin việc, sơ yếu lý lịch, bản sao các văn bằng, chứng nhận học tập.
  • Địa điểm nộp hồ sơ: Phòng Nhân sự Hành chính – Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu An Giang, số 01 Ngô Gia Tự, TP Long Xuyên, An Giang. Điện thoại: 0296 3842 625.  Email: tuyendung@angimex.com.vn

Cho thue quang cao
Tro thanh dai ly, cua hang gao Angimex

Video clips

Clip giới thiệu Angimex

Tìm kiếm

Liên hệ

  • ANGIMEX
  • 01 Ngô Gia Tự, Mỹ Long, Long Xuyên, An Giang
    An Giang
    Việt Nam
  • 0296 3 841 548